Chương trình Team Building 2018 “WE ARE ONE” – Bùng nổ niềm vui, trọn vẹn cảm xúc cùng công ty TNHH Sao Mai Anh Nha Trang

Lần đầu tiên tham gia chương trình Team Building sẽ như thế nào???

Với điểm đến là Thành phố xinh đẹp Đà Lạt, toàn thể nhân viên Sao Mai Anh đã có một trải nghiệm tuyệt vời và trọn vẹn các cung bậc cảm xúc cùng chương trình Team Building 2018 “WE ARE ONE”.

Công ty TNHH Sao Mai Anh Nha Trang là 1 trong những đại lý chính thức của các nhà sản xuất xe nổi tiếng như HONDA Việt Nam, tập đoàn THACO.

Ban Giám Đốc Sao Mai Anh mong muốn mang đến cho toàn thể nhân viên 1 chương trình Team Building để gắn kết các thành viên trong công ty lại gần nhau hơn, thấu hiểu nhau hơn. Hiểu được mong muốn đó, Asia Phoenix đã chuẩn bị một chương trình hấp dẫn với tên gọi “WE ARE ONE”, tuy chương trình đã không diễn ra trọn vẹn nhưng vượt qua tất cả gia đình Sao Mai Anh đã có một hoạt động trọn cảm xúc với niềm vui và hạnh phúc.

Đà Lạt vào tháng 9 như 1 cô gái hay dỗi hờn, sáng nắng đẹp nhưng chiều lại mưa lớn. Tuy khó hiểu là vậy, nhưng Đà Lạt vẫn là lựa chọn của gia đình Sao Mai Anh làm điểm đến cho trải nghiệm lần đầu tiên tham gia chương trình Team Building hợp tác cùng công ty Asia Phoenix.

Đà Lạt chào đón đại gia đình Sao Mai Anh di chuyển từ thành phố Nha Trang đến bằng không khí ấm áp nhờ ánh nắng ấm vào buổi trưa. Hành khách có bữa trưa ngon miệng tại nhà hàng Phù Đổng, một trong những nhà hàng có thiết kế hoài cổ đẹp nhất Đà Lạt.

Với hi vọng chương trình sẽ diễn ra tốt đẹp hơn, gia đình Sao Mai Anh đã chấp nhận thay đổi lịch trình và di chuyển đến Thung lũng tình yêu để tham gia Team Building. Trời Đà Lạt bắt đầu mưa nhẹ để trả lại không khí lạnh đặc trưng của nó.

MC dẫn dắt chương trình giúp mọi người khởi động bằng những động tác vui nhộn, tạo không khí vui vẻ ngay từ đầu cho chương trình, đánh bay cái se lạnh của khí hậu Đà Lạt. Team Building “WE ARE ONE” tuy chỉ đi được 1 nửa chặng đường nhưng với những trò chơi của chương trình gia đình Sao Mai Anh đã có một hoạt động trọn vẹn niềm vui và ý nghĩa.

 

Cái lạnh và mưa to cũng không thể ngăn được tinh thần đoàn kết, hết mình khi tham gia thử thách của các đội chơi. Nhờ đó mà nhiều hình ảnh đẹp đã được đội ngũ Media của công ty ghi lại, đây cũng là ấn tượng đặc biệt mà Asia Phoenix sẽ nhớ mãi về đại gia đình Sao Mai Anh.

Sau khoảng thời gian tham gia thử thách vui vẻ tại Thung lũng tình yêu, hành khách có cơ hội dạo quanh trong thung lũng ghi lại những hình ảnh đẹp. Thung lũng tình yêu là một trong những điểm tham quan hấp dẫn và thu hút khách du lịch mỗi khi đến với Đà Lạt, với diện tích rộng lớn, cảnh quan đẹp mắt với đa dạng loài hoa khiến du khách mỗi khi đến nơi đây lại lưu luyến chẳng rời.

Cơn mưa nặng hạt kéo dài khiến cả đoàn di chuyển về khách sạn để nghỉ ngơi và chuẩn bị cho đêm Gala Dinner ấm áp. Đêm Gala bắt đầu, với những phụ kiện dễ thương và độc đáo mà BTC chuẩn bị để mọi người sử dụng và chụp ảnh.

Chủ đề đêm Gala cũng là chủ đề xuyên suốt chương trình: “WE ARE ONE”. Đây là thông điệp mà Ban giám đốc công ty muốn gửi đến toàn thể nhân viên thông qua chương trình Team Building đầu tiên mà công ty tham gia.

Đêm Gala đã diễn ra ấm cúng và tràn ngập niềm vui. Những gameshow mini vui nhộn khiến nụ cười luôn nở trên môi của toàn thể nhân viên Sao Mai Anh. Những nụ cười đó là điều mà Asia Phoenix luôn muốn được thấy mỗi khi mang đến chương trình cho quý khách. Áp lực công việc, nỗi buồn trong cuộc sống đã phần nào được xua tan, trong đêm tiệc chỉ còn lại niềm vui, niềm hạnh phúc.

Asia Phoenix hi vọng rằng toàn thể đại gia đình Sao Mai Anh sẽ giữ mãi niềm vui đó, giữ mãi tinh thần nhiệt huyết đó, giữ mãi những kỉ niệm đó để đạt được nhiều thành công trong công việc và cuộc sống.